Lốp ô tô dành cho dân phượt cần biết

0 Comments

Lốp ô tô dành cho dân phượt cần biết : 9 điều cần cân nhắc

Phần mở đầu

Đôi khi những con đường trở nên gập ghềnh. Khi chúng xảy ra, bạn muốn đảm bảo rằng xe của bạn được trang bị để xử lý chúng! Có rất nhiều loại lốp cho nhiều điều kiện thời tiết và địa hình khác nhau, chưa kể đến các nhãn hiệu khác nhau! Quá trình quyết định loại lốp nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn có vẻ khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ chia nhỏ mọi thứ bạn cần biết.

Từ địa hình không bằng phẳng bạn định lái đến loại lốp bạn quyết định đi, có nhiều yếu tố cần xem xét khi mua lốp xe cho những con đường gập ghềnh. Có một số khía cạnh nhất định trong thiết kế của lốp xe ảnh hưởng đến khả năng thích hợp lái xe trên các địa hình gập ghềnh và không bằng phẳng, chẳng hạn như độ chắc chắn và độ sâu của rãnh lốp và kích thước của thành bên.

 

Bất kể lý do của bạn là gì để bạn phải lái xe trên những con đường gập ghềnh, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn vượt qua những đoạn đường gập ghềnh đó một cách thành công hết lần này đến lần khác. Chung ta se lam chuyện đo như thê nao? Bằng cách giúp bạn chọn loại lốp phù hợp cho những con đường gập ghềnh và địa hình không bằng phẳng. Trong bài viết này, chúng tôi chia nhỏ mọi thứ bạn cần lưu ý khi tìm loại lốp phù hợp với nhu cầu của mình.

Lốp phải dành cho đường bộ

Lựa chọn loại lốp phù hợp cho chiếc xe của bạn là một điều quan trọng cần cân nhắc! Rốt cuộc, lốp xe là điểm tiếp xúc duy nhất giữa xe của bạn và mặt đường. Vì lý do này, việc chọn lốp phù hợp là một điều quan trọng cần cân nhắc đối với các chủ phương tiện và người lái xe. Tuy nhiên, điều này có thể gây khó khăn do có rất nhiều tùy chọn có sẵn trên thị trường!

Khi nói đến việc mua lốp mới, có một lựa chọn cho tất cả mọi người. Từ lốp chuyên dụng theo mùa cho đến lốp tất cả các mùa hoặc lốp du lịch, có rất nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Loại lốp bạn chọn là một yếu tố quan trọng đối với sự an toàn của bạn với tư cách là người lái xe. Chọn sai loại lốp không được thiết kế hoặc không phù hợp với loại môi trường bạn đang lái xe có thể dẫn đến tai nạn trên đường.

Một trong những loại lốp phổ biến nhất được sử dụng hiện nay là lốp cả mùa. Chiếc lốp cả mùa đầu tiên được phát hành vào năm 1977 bởi Công ty Lốp xe và Cao su Goodyear. Kể từ đó, loại lốp này đã trở thành lựa chọn của nhiều tài xế trên khắp thế giới, đặc biệt là những người sống ở những vùng có nhiệt độ vừa phải.

Do có nhiều điều kiện lái xe khác nhau, loại lốp này phù hợp cho nên chúng đã trở thành một mặt hàng chủ lực trong ngành. Tuy nhiên, những loại lốp này thường không thể được sử dụng ở nhiệt độ dưới bốn mươi bốn độ F. Trong điều kiện nhiệt độ lạnh hơn, những chiếc lốp này sẽ không bám đường đầy đủ, có thể dẫn đến tai nạn khi lái xe.

Đối với những người sống ở những vùng có nhiệt độ khắc nghiệt, người lái xe có thể thích sử dụng lốp xe theo mùa. Lốp xe mùa đông rất tốt cho những người sống ở những vùng khá lạnh. Loại lốp này được thiết kế để hỗ trợ lái xe trong điều kiện đường ướt và tuyết. Mặt khác, lốp xe mùa hè rất tốt cho những người sống ở những vùng rất nóng!

Sau đó, bạn có được lốp xe du lịch! Do tuổi thọ của lốp cao hơn và tăng khả năng bám đường trên cả bề mặt ướt và khô, loại lốp này là lựa chọn phổ biến của nhiều người. Bạn có thể nhầm lẫn chúng với lốp xe cả mùa do tính linh hoạt của chúng. Mặc dù bạn có được lốp xe du lịch cả mùa, nhưng không phải tất cả các loại lốp xe cả mùa đều là lốp xe du lịch!

Mặc dù lốp xe du lịch sẽ giúp bạn trở lại nhiều hơn so với lốp tiêu chuẩn, nhưng chúng có những lợi thế riêng! Mặc dù tuổi thọ của những chiếc lốp này gần như tương đương với những loại lốp tiêu chuẩn, nhưng chúng mang lại nhiều lợi ích hơn trong suốt thời gian sử dụng so với những chiếc lốp tiêu chuẩn.

Lốp Touring đặc biệt phổ biến với những người thường xuyên lái xe đường dài. Chúng tôi không thể nhấn mạnh nó đủ: lốp xe là điểm tiếp xúc duy nhất giữa xe của bạn và đường. Bạn muốn có được loại lốp tốt nhất cho nhu cầu lái xe của mình. Không làm được điều này có thể dẫn đến tai nạn. Tuy nhiên, liệu lốp xe du lịch có phù hợp với địa hình gồ ghề?

Mặc dù lốp xe tất cả các mùa – dù là loại tiêu chuẩn hay loại touring – đều phù hợp với nhiều điều kiện theo mùa, nhưng chúng có phù hợp để lái trên mọi địa hình không? Vâng, nó phụ thuộc! Liệu một chiếc lốp xe cả mùa có thể chạy trên con đường gập ghềnh trung bình và một số sỏi đá của bạn không? Chắc chắn rồi. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào các yếu tố khác, chẳng hạn như tần suất bạn sẽ lái xe trên những loại đường này.

Tuy nhiên, có một loại lốp khác cần xem xét … đặc biệt là đối với những người cần loại lốp phù hợp với việc tiếp xúc nhiều lần với địa hình gập ghềnh. Lốp xe dành cho mọi địa hình được thiết kế để cung cấp khả năng bám đường trên nhiều bề mặt khác nhau, cả khi bạn di chuyển trên đường và ngoài đường. Việc chi thêm tiền cho những chiếc lốp mọi địa hình có xứng đáng với nhu cầu của bạn không? Một lần nữa, nó phụ thuộc vào nhu cầu của bạn.

Như bạn có thể thấy, có nhiều lưu ý cần thực hiện khi chọn một chiếc lốp xe. Bạn thường có cảm giác như đang nhận được một lượng thông tin quá tải, đến mức có thể khó theo dõi tất cả. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã chia nhỏ tất cả các khía cạnh bạn cần xem xét khi lái xe trên đường gập ghềnh. Bằng cách này, bạn có thể chọn loại lốp phù hợp với nhu cầu của mình và lái xe mà không cần lo lắng về địa hình mà bạn đang lái xe… bạn có thể thoải mái lái xe!

9 điều cần cân nhắc khi chọn lốp xe 

Khi nói đến việc tìm loại lốp phù hợp để lái xe trên những con đường gập ghềnh, chúng tôi đã chia nhỏ tất cả những điểm bạn cần xem xét để đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của mình. Nhiều cân nhắc trong việc lắp lốp cho những con đường gập ghềnh chồng chéo lên nhau, nhưng điều quan trọng là phải xem xét từng điều trong số chúng. Bằng cách đó, bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất khi mua lốp xe mới. Hãy bắt tay ngay vào!

# 1 Địa hình bạn muốn lái xe

Địa hình bạn định lái là một trong những lưu ý quan trọng nhất khi chọn loại lốp phù hợp cho xe của bạn. Bạn muốn đảm bảo rằng lốp xe – điểm tiếp xúc duy nhất giữa bạn và xe – phù hợp với địa hình bạn cần hoặc muốn lái xe.

Khi bạn chọn đúng loại lốp xe của mình, chúng có thể tồn tại lâu dài và phục vụ tốt cho bạn trong suốt thời gian đó. Tuy nhiên, nếu chọn không chính xác, lốp xe của bạn có thể bị hỏng sớm và có thể tốn nhiều tiền hơn. Để chọn đúng loại lốp sẽ tồn tại trong những năm tới, bạn cần phải có ý tưởng về cách bạn sẽ sử dụng những chiếc lốp đó trong thời gian đó.

Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải xem xét địa hình bạn muốn lái trước khi mua lốp xe. Điều này sẽ cho phép bạn cân nhắc các lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình – bạn chỉ cần có ý tưởng về những thứ đó là gì. Địa hình bạn định lái sẽ thông báo quyết định của bạn.

Nếu ý tưởng của bạn về một con đường gập ghềnh là đường thành phố với một số ổ gà, bạn có thể cân nhắc sử dụng loại lốp cả mùa. Bạn thậm chí có thể cân nhắc sử dụng lốp xe du lịch cả mùa để cải thiện độ bám đường mà nó mang lại. Tuy nhiên, nếu ý tưởng của bạn về một con đường gập ghềnh là một con đường có thể đưa bạn vượt địa hình, bạn có thể muốn xem xét một loại lốp dành cho mọi địa hình. Điều này dẫn chúng tôi đến sự cân nhắc thứ hai của chúng tôi…

# 2 Loại lốp xe

Như đã đề cập ở trên, loại lốp bạn chọn phụ thuộc vào địa hình bạn muốn lái xe. Khi bạn có ý tưởng về loại địa hình bạn định lái trong tương lai gần, bạn sẽ có thể thu hẹp loại lốp mà bạn đang tìm kiếm.

Nếu bạn đang tìm kiếm lốp xe cho đường gập ghềnh – tùy thuộc vào định nghĩa của bạn về đường gập ghềnh – bạn sẽ có thể nhận được một trong các loại lốp sau. Chúng tôi đã đặt hàng các loại từ những loại phù hợp với những con đường gập ghềnh trung bình của bạn đến những loại có thể xử lý những đoạn đường xóc thậm chí là địa hình.

Lốp xe cả mùa

Nếu bạn định lái xe trên đường không thường xuyên gập ghềnh hoặc đường sỏi, thì lốp xe cả mùa là loại tốt để cân nhắc. May mắn thay, những chiếc lốp này đã là tiêu chuẩn cho hầu hết các loại xe trên thế giới. Có rất nhiều lựa chọn lốp tuyệt vời cho tất cả các mùa từ các nhà sản xuất lốp xe lớn nhất thế giới để bạn lựa chọn. Loại lốp này thường có rãnh sâu hơn các loại lốp khác.

Điều này có nghĩa là lốp xe tất cả các mùa không chỉ phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết mà còn phù hợp với các địa hình khác nhau. Nhiều loại lốp này còn đi kèm với các lợi ích bổ sung, chẳng hạn như lái xe êm hơn và mượt hơn do các công nghệ độc đáo được nhà sản xuất sử dụng. Để sử dụng nhẹ trên các địa hình gập ghềnh, lốp xe cả mùa có thể phục vụ tốt cho bạn!

Lốp xe du lịch cả mùa

Một bước tiến vượt trội so với lốp xe tất cả các mùa tiêu chuẩn, lốp xe du lịch mọi mùa sẽ hỗ trợ việc sử dụng trên các bề mặt gập ghềnh lâu hơn so với lốp tiêu chuẩn của chúng. Những loại lốp này được biết đến là loại lốp giúp người lái có thể kiểm soát tốt hơn việc điều khiển phương tiện của mình. Lốp xe du lịch cả mùa đặc biệt phổ biến với những tài xế lái xe đường dài.

Nếu bạn dự định lái xe đường dài, với một số địa hình gập ghềnh, đây có thể là loại lốp dành cho bạn! Mặc dù nó có khả năng sẽ khiến bạn trở lại nhiều hơn so với một chiếc lốp tiêu chuẩn cả mùa, nhưng số tiền bổ sung sẽ được đền đáp về lâu dài – theo đúng nghĩa đen!

Đặc điểm của lốp xe du lịch bao gồm các vân lốp rộng hơn và diện tích tiếp xúc lớn hơn với bề mặt bạn sử dụng. Những tính năng này làm cho những chiếc lốp này trở thành một chiếc lốp tuyệt vời không chỉ giúp bạn kiểm soát tốt hơn về tổng thể mà còn có thể vượt qua những con đường gập ghềnh.

Lốp mọi địa hình

Nếu những con đường gập ghềnh mà bạn định lái có thể khiến bạn vượt địa hình, bạn sẽ muốn cân nhắc loại lốp này cho nhu cầu của mình! Lốp dành cho mọi địa hình là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người cần lái xe trên những con đường bị hư hỏng và gập ghềnh hoặc thậm chí là những con đường không được trải nhựa. Đúng như tên gọi của loại lốp này, loại lốp này rất thích hợp để lái xe trên nhiều loại địa hình khác nhau.

Mặc dù loại lốp này sẽ khiến bạn phải lùi lại nhiều hơn so với các loại trước đây đã được thảo luận, nhưng loại lốp này có nhiều ưu điểm. Nếu bạn thường xuyên lái xe trên những con đường khác nhau, chẳng hạn như từ đường quê đến đường thành phố hoặc ngược lại, những chiếc lốp này sẽ cho phép chuyển đổi trơn tru từ địa hình này sang địa hình khác.

Với lốp xe dành cho mọi địa hình, bạn sẽ không phải lo lắng về các loại địa hình mà mình có thể gặp phải khi lái xe. Bạn sẽ có thể yên tâm lái xe khi biết rằng lốp xe của bạn được trang bị để xử lý mọi địa hình mà bạn gặp phải trên hành trình của mình.

# 3 Tread

Khi bạn đã thu hẹp loại lốp bạn đang tìm kiếm, bạn sẽ muốn một loại có gai lốp thích hợp để xử lý các điều kiện bạn định lái xe. Đường viền của lốp xe đóng một vai trò quan trọng trong việc bám đường của bạn trên các bề mặt khác nhau trong khi lái xe. Bằng cách sử dụng lốp có rãnh sâu hơn mặt lốp tiêu chuẩn sẽ cho phép xe của bạn xử lý các địa hình gập ghềnh tốt hơn.

Hơn nữa, lốp có rãnh sâu được biết là có tuổi thọ lâu hơn so với lốp có rãnh nông hơn. Điều này là do các rãnh này mất nhiều thời gian hơn để mòn do độ sâu của chúng. Chúng không chỉ tăng tuổi thọ mà lốp xe có rãnh sâu hơn sẽ cung cấp cho bạn khả năng bám đường tốt hơn trên các bề mặt không bằng phẳng.

Khi xem xét một lốp xe, cho dù đó là tất cả các mùa hoặc mọi địa hình, bạn sẽ cần đặc biệt chú ý đến đường mòn của lốp. Lốp càng sâu và càng gồ ghề, xe của bạn càng được trang bị tốt hơn để xử lý những con đường không bằng phẳng và gập ghềnh.

# 4 Dặm xăng

Một khía cạnh quan trọng khác của lốp xe cần lưu ý là mối liên hệ của chúng với khả năng tiết kiệm xăng của chiếc xe của bạn. Đường vân của lốp xe của bạn không chỉ đóng một vai trò quan trọng trong việc lốp xe của bạn phù hợp khi lái trên các bề mặt gập ghềnh, mà nó còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tiêu thụ nhiên liệu của xe.

Lực cản lăn của lốp ô tô càng thấp thì mức tiêu hao nhiên liệu của ô tô càng ít. Ngày nay, phần lớn các loại lốp được thiết kế với lực cản lăn thấp để tăng khả năng tiết kiệm xăng. Tuy nhiên, để hỗ trợ bạn trên những địa hình gập ghềnh, một số loại lốp được thiết kế để tận dụng lực cản lăn cao hơn. Điều này cho phép những chiếc xe này bám các bề mặt không bằng phẳng và gập ghềnh tốt hơn.

Thật không may, nếu bạn thực sự cần phải lái xe trên các bề mặt không bằng phẳng, mức tiêu thụ nhiên liệu cao hơn là một thực tế bạn sẽ phải đối mặt. Tuy nhiên, đây vẫn là một lưu ý quan trọng cần lưu ý khi quyết định chọn loại lốp tốt nhất cho xe của bạn.

# 5 Sidewall

Trong khi thành bên chỉ là một trong nhiều bộ phận cấu thành lốp xe, nó là một bộ phận quan trọng. Thành bên của lốp xe có nhiệm vụ đảm bảo rằng vành bánh xe và lốp xe vẫn được gắn chặt. Thành bên nằm giữa bánh xe của bạn và mặt lốp của bạn.

Khi xem xét sử dụng lốp xe trên các bề mặt không bằng phẳng và gập ghềnh, thành bên là một khía cạnh quan trọng cần tính đến. Lốp có thành bên lớn hơn sẽ bảo vệ vành xe nhiều hơn, đặc biệt là khi lái xe trên đường gập ghềnh hoặc thậm chí là địa hình.

Bạn chọn thành bên của lốp càng lớn thì càng tốt, nó có thể hấp thụ các va chạm trên bề mặt không bằng phẳng khi bạn lái xe. Vì vậy, một bên hông lớn hơn là một lợi thế cho những chiếc lốp sẽ được sử dụng để lái xe trên những loại địa hình này.

# 6 Sử dụng Đánh giá Lốp để Tìm Số dư Phù hợp

Mặc dù không phải chủ sở hữu phương tiện nào cũng biết về điều này, nhưng lốp xe có những xếp hạng nhất định có thể giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất cho nhu cầu của mình. Tuy nhiên, chúng tôi không nói về đánh giá và xếp hạng của người dùng, mặc dù điều đó cũng có thể giúp bạn!

Lốp xe được xếp hạng đặc biệt dựa trên độ cứng của lốp và cách xử lý khi lái xe trên đường trường và địa hình. Xếp hạng này là một phân loại quan trọng khi nói đến lốp xe – và vì một lý do chính đáng! Lốp càng cứng thì càng hoạt động tốt trên đường. Tuy nhiên, một chiếc lốp quá cứng sẽ hoạt động kém hơn trong điều kiện địa hình lầy lội.

Ngược lại, lốp càng mềm thì càng được trang bị tốt để xử lý các điều kiện lái xe địa hình, kể cả trong bùn đất. Tuy nhiên, lốp mềm hơn sẽ dẫn đến mức tiêu hao nhiên liệu cao hơn khi lái xe trên đường bình thường. Hơn nữa, một chiếc lốp mềm hơn được thiết kế để sử dụng trên đường địa hình thậm chí có thể bị giảm tuổi thọ khi nó được sử dụng trên đường nhựa hoặc đường nhựa thông thường.

Khi xem xét các tùy chọn lốp khác nhau, cho dù bạn đang cân nhắc các tùy chọn theo mùa hay mọi địa hình, bạn đều muốn tìm loại lốp có xếp hạng phù hợp với mình. Có rất nhiều tài nguyên trực tuyến có thể hỗ trợ bạn trong việc này, và bạn thậm chí có thể hỏi tại cửa hàng lốp xe địa phương của mình!

# 7 Danh tiếng của một thương hiệu có thể giúp bạn

Khi bạn đã thu hẹp loại lốp bạn đang tìm kiếm, bạn sẽ cần phải tìm loại lốp phù hợp. Để làm được điều đó, bạn cần chọn thương hiệu. Với rất nhiều nhà sản xuất lốp xe khác nhau ngoài kia, chỉ riêng điều này thôi đã có thể cảm thấy khó khăn!

Bạn muốn tìm một loại lốp phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của mình. Danh tiếng của một thương hiệu có thể giúp bạn trong công cuộc tìm kiếm loại lốp mới cho những con đường gập ghềnh. Một số loại lốp có khả năng xử lý các bề mặt gập ghềnh và địa hình tốt hơn các loại lốp khác.

Tất cả các nhà sản xuất lốp xe nổi tiếng – chẳng hạn như Goodyear, Michelin và Continental – sẽ có sẵn nhiều loại lốp xe cho cả mùa và các tùy chọn du lịch. Như đã đề cập trước đó, một số dịch vụ của họ sẽ đi kèm với các tính năng bổ sung bằng cách sử dụng các công nghệ độc quyền của riêng họ. Nếu bạn đã quyết định mua một chiếc lốp cả mùa hoặc lốp touring cho nhu cầu lái xe của mình, bạn sẽ cần lưu ý những khía cạnh khác đã được thảo luận ở trên, chẳng hạn như thành bên và gai lốp.

Nếu bạn đã quyết định sử dụng lốp mọi địa hình, có một số thương hiệu khác mà bạn nên cân nhắc với danh tiếng để xử lý các địa hình bất lợi. Cooper là nhà sản xuất lốp xe nằm trong nhiều danh sách các loại lốp xe tốt nhất dành cho địa hình. Nitto là một nhà sản xuất lốp xe khác được biết đến với các loại lốp xe hiếu chiến có khả năng xử lý nhiều loại địa hình khác nhau.

# 8 Luôn khôn ngoan khi so sánh giá cả

Bất cứ khi nào bạn mua một cái gì đó, luôn luôn là một ý tưởng tốt để so sánh giá cả trước khi mua bất cứ thứ gì bạn muốn. Đối với lốp xe cũng vậy! Có rất nhiều lý do chính đáng để so sánh giá trước khi mua, nhưng tất cả những lý do đó đều tóm gọn lại điều này: nó sẽ cho phép bạn đưa ra quyết định tốt nhất.

Trước khi bạn có thể so sánh giá cả, có một số điều bạn cần làm. Trước tiên, bạn cần phải quyết định loại lốp bạn muốn đi. Sau đó, bạn muốn thu hẹp các nhãn hiệu tốt nhất cho loại lốp đó. Sau đó, bạn sẽ muốn so sánh các dịch vụ khác nhau từ các thương hiệu bạn đã chọn về mức độ phù hợp của chúng để xử lý các điều kiện lái xe không bằng phẳng.

Khi bạn có nhiều đối thủ từ các thương hiệu lốp xe mà bạn đang cân nhắc, bạn đã sẵn sàng bắt đầu so sánh giá của các đối thủ. Khi so sánh các mức giá này, có một số tiêu chí chính cần xem xét trước khi bạn đưa ra quyết định cuối cùng.

Bằng cách so sánh giá, bạn sẽ có thể tìm thấy giá trung bình cho loại lốp mà bạn đang xem. Chúng tôi không nói rằng bạn cần phải lấy ra một máy tính và thực sự tính giá trung bình, nhưng nó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phạm vi giá mà bạn đang xem xét. Mặc dù bạn không muốn mua một chiếc lốp rẻ, nhưng bạn cũng không muốn mua một chiếc đắt hơn nhiều so với những chiếc còn lại! Biết được mức giá trung bình cho loại lốp bạn đang tìm kiếm có thể giúp ích trong vấn đề này.


Bạn cũng sẽ muốn so sánh các tính năng bổ sung mà lốp xe cung cấp. Tùy thuộc vào thương hiệu, loại và kiểu lốp bạn sử dụng, một số loại lốp có thể có các tính năng bổ sung. Điều này có thể bao gồm các công nghệ để tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu hoặc giảm tiếng ồn khi lái xe. Điều này có thể đóng một vai trò quan trọng trong giá cả của lốp và bạn nên cân nhắc ưu và nhược điểm của những tính năng này và mức độ quan trọng của chúng đối với bạn.

Bạn cũng nên kiểm tra chế độ bảo hành và đảm bảo được cung cấp bởi các thương hiệu khác nhau. Các nhà sản xuất lốp xe thường che phủ lốp xe của họ cho đến một số dặm nhất định. Nếu bạn đang đầu tư vào lốp xe mới, bạn muốn đảm bảo rằng chúng sẽ đưa bạn đi xa nhất có thể! Do đó, bảo hành là một khía cạnh quan trọng cần xem xét khi so sánh giá cả.

Mặc dù có thể không khôn ngoan nếu bạn mua một chiếc lốp xe rẻ hơn nhiều so với những sản phẩm tương tự, nhưng không ai nói rằng bạn nên bỏ qua một chiếc lốp đặc biệt tốt! Một số cửa hàng và nhà bán lẻ lốp xe trực tuyến có thể có những ưu đãi đặc biệt không thường xuyên. Điều quan trọng là phải chú ý đến những điều này. Điều này đặc biệt phổ biến trong những tháng nghỉ lễ! Tìm kiếm hợp đồng phù hợp có thể giúp bạn tiết kiệm một số tiền đầu tư của mình!

# 9 Đảm bảo rằng xe của bạn có thể xử lý lốp mới của bạn

Cân nhắc cuối cùng bạn cần làm để có được lốp xe có thể xử lý các địa hình gập ghềnh là liệu xe của bạn có thể xử lý lốp không! Lốp bạn sử dụng cần phải tương thích với ô tô của bạn và cần có khả năng hoạt động trơn tru với các bộ phận còn lại của chúng. Khi bạn đã quyết định loại lốp mình muốn mua, bạn nên xác minh với thợ cơ khí tại cửa hàng lốp xe để xem loại lốp đó có tương thích với xe của bạn không!

Phần kết luận

Lốp xe không chỉ là điểm tiếp xúc quan trọng nhất giữa xe của bạn và đường; đó là điểm liên lạc duy nhất. Nếu con đường mà lốp xe của bạn sẽ tiếp xúc là một đoạn đường gập ghềnh, bạn nên đảm bảo rằng bạn có được những chiếc lốp có thể hỗ trợ xe của bạn khi điều đó xảy ra quan trọng nhất.

Từ loại lốp phù hợp nhất với nhu cầu của bạn cho đến nhãn hiệu mà bạn thích, có rất nhiều cân nhắc bạn cần tính đến khi đưa ra quyết định của mình. Từ đánh giá của lốp đến giá cả, từ độ sâu của gai lốp đến kích thước của thành bên, có nhiều khía cạnh khác nhau cần lưu ý.

Nếu bạn ghi nhớ chín điều được thảo luận ở đây, bạn sẽ có lốp mới ngay lập tức! Chẳng bao lâu bạn sẽ tự do vi vu trên con đường gập ghềnh mà không cần lo lắng về việc liệu chiếc xe của mình có thể xử lý được hay không.

Lốp ô tô dành cho dân phượt cần biết

Từ lâu, những sắc màu nhạt, dịu dàng thuộc tông màu pastel luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người. Song việc sử dụng và kết hợp những gam màu này đẹp mắt như thế nào trong trang trí và thiết kế nội thất thì không phải ai cũng rõ. Có lẽ rằng 8 gợi ý nhỏ tô điểmkhông gian sống dưới đây sẽ giúp ích được rất nhiều cho bạn đó.

Read More »

TOP 10 TRANG BỊ CẦN THIẾT TRÊN XE MỚI

Mới đây, Apple đã chính thức trình làng dịch vụ stream TV của riêng mình nhưng nó không chỉ hỗ trợ các thiết bị của riêng Apple. Dịch vụ mang tên TV+ này sẽ có mặt trên cả smartTV và các thiết bị stream, bao gồm TV của Samsung, LG, Sony và Vizio và các dịch vụ stream của Roku và Amazon. Thậm chí, TV+ còn hỗ trợ cả máy tính Mac.

Read More »


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.