NHỮNG DỤNG CỤ SỬA CHỮA Ô TÔ NÊN CÓ TRONG GARA NHÀ BẠN

0 Comments

Nếu bạn là người đam mê kỹ thuật và muốn tự sửa chữa chiếc xe hơi của mình tại nhà để giảm bớt chi phí sửa chữa, thì trước tiên bạn cần phải có một bộ dụng cụ sửa chữa ô tô phù hợp. Có rất nhiều loại dụng cụ sửa chữa khác nhau tuy nhiên chúng cũng được chia ra thành các nhóm cơ bản mà chắc chắn bạn cần sở hữu.

Nói đến giá thành, nếu bạn chi quá ít tiền cho bộ dụng cụ thì đôi khi bạn sẽ không có đủ dụng cụ để sửa chữa hoặc độ bền của các chi tiết này không cao vì có giá thành quá rẻ. Còn khi chi tiêu quá nhiều cho bộ dụng cụ thì bạn sẽ có cảm giác tiếc nuối khi phải mang xe tới garage mặc dù đã phải chi quá nhiều tiền cho bộ dụng cụ mà lại không giúp ích được gì.

Tuy vậy, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một bộ dụng cụ đầy đủ và đảm bảo chất lượng trước khi muốn tự mình sửa chữa xe hơi. Mỗi người kỹ thật viên tại các garage hoặc hãng xe đều được trang bị một bộ dụng cụ tiêu chuẩn. Vậy bộ dụng cụ đó bao gồm những chi tiết gì ?

 

Các dụng cụ cơ bản:

+ Tua vít
+ Bộ lục giác
+ Bộ chìa khóa miệng
+ Dụng cụ mở lọc dầu động cơ
+ Cần tuýp tự động
+ Bộ cần tuýp và tuýp
+ Kìm cắt, kìm bấm
+ Cần xiết lực
+ Cẩm nang sửa chữa
+ Bộ kìm mở phe
+ Bình xịt chống rỉ xét

Các dụng cụ bảo hộ lao động như: Kính bảo vệ mắt, găng tay, bình cứu hỏa mini, khăn lau.

Các dụng cụ kiểm tra hệ thống điện: Đồng hồ VOM, đèn thử, kìm bấm dây, bút thử điện, máy tính cá nhân.

Bạn có thể chọn mua các dung cụ bên trên tại các cửa hàng phụ tùng ô tô. Tuy nhiên không nên mua các loại dụng cụ có xuất xứ không rõ ràng. Và quan trọng là độ bền của sản phẩm, độ cứng và dẻo dai của các cần xiết và tuýp. Bạn có thể hỏi một kỹ thuật viên lâu năm để được tư vấn nên mua bộ dụng cụ của hãng nào.

Lốp ô tô dành cho dân phượt cần biết

Từ lâu, những sắc màu nhạt, dịu dàng thuộc tông màu pastel luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người. Song việc sử dụng và kết hợp những gam màu này đẹp mắt như thế nào trong trang trí và thiết kế nội thất thì không phải ai cũng rõ. Có lẽ rằng 8 gợi ý nhỏ tô điểmkhông gian sống dưới đây sẽ giúp ích được rất nhiều cho bạn đó.

Read More »

TOP 10 TRANG BỊ CẦN THIẾT TRÊN XE MỚI

Mới đây, Apple đã chính thức trình làng dịch vụ stream TV của riêng mình nhưng nó không chỉ hỗ trợ các thiết bị của riêng Apple. Dịch vụ mang tên TV+ này sẽ có mặt trên cả smartTV và các thiết bị stream, bao gồm TV của Samsung, LG, Sony và Vizio và các dịch vụ stream của Roku và Amazon. Thậm chí, TV+ còn hỗ trợ cả máy tính Mac.

Read More »


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.